ch.erawan hot-line :
>> 063-445-3444
menu
ข่าวสาร

โครงการ Mitsu ช. เอราวัณ ช่วยเหลือเด็กเรียนดีแต่พิการและฐานะยากจน

วันอังคาร, ธันวาคม 25th, 2018 By Wiganya J

โครงการ Mitsu ช. เอราวัณ ช่วยเหลือเด็กเรียนดีแต่พิการและฐานะยากจน

          น้องอ้น เด็กชายธนวัฒน์ โพธิ์ด้วง ปัจจุบันอาศัยอยู่ที่จังหวัดนครปฐม อ.นครชัยศรี ปัจจุบันเรียนอยู่ที่โรงเรียนวัดศรีษะทอง ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 เมื่อปี2560 ทางบริษัท มิตซู ช.เอราวัณ นครปฐม ได้ดำเนินโครงการCRM โดยเนื้อหาของโครงการเพื่อช่วยเหลือเด็กที่ทางบ้านมีฐานะยากจนและกำลังศึกษาอยู่ ทางบริษัทได้ติดต่อไปยังโรงเรียนวัดศรีษะทอง และทางผู้อำนวยการโรงเรียนได้คัดเลือกเด็กชายธนวัฒน์ โพธิ์ด้วง ซึ่งทางบ้านมีฐานะยากจน และตัวเด็กชายธนวัฒน์ โพธิ์ด้วง มีปัญหาทางด้านสายตา คือ ตาข้างขวาบอดตั้งแต่กำเนิด และตาข้างซ้ายการมองเห็นน้อยลง และด้วยปัญหาทางร่างกายที่เด็กชายธนวัฒน์เป็นมาตั้งแต่กำเนิดป่วยบ่อย ร่างกายไม่แข็งแรง ประจวบกับทางบ้านมีฐานะยากจน มีพี่น้องหลายคน พ่อแม่ประกอบอาชีพก่อสร้าง และรับจ้างทั่วไป เด็กชายธนวัฒน์จึงไม่ได้รับการรักษาอย่างต่อเนื่อง ทางบริษัท มิตซู ช.เอราวัณ นครปฐม เล็งเห็นแล้วว่าควรช่วยเหลือเด็กชายธนวัฒน์ในเรื่องของการรักษาดวงตา ที่เป็นอุปสรรคในการเรียนของน้องเป็นอย่างแรก จึงได้ทำการพาเด็กชายธนวัฒน์และคุณแม่ ไปทำการติดต่อที่โรงพยาบาลเมตตาประชารักษ์ (วัดไร่ขิง) เพื่อทำการตรวจเช็คตาทั้ง 2 ข้าง และดำเนินการเรื่องการทำบัตรผู้พิการ เพื่อให้สะดวกเรื่องค่าใช้จ่ายแก่ครอบครัวของเด็กชายธนวัฒน์ต่อไปในอนาคต เพราะเบื้องต้นทางโรงพยาบาลจะต้องทำการเปลี่ยนตาข้างขวาที่บอดแล้วเป็นตาปลอมให้เด็กชายธนวัฒน์ ซึ่งค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูงทางบริษัท มิตซู ช.เอราวัณ นครปฐม จึงได้รวบรวมทุนจากผู้บริจาค ลูกค้าทุกท่าน เพื่อมอบเป็นทุนการศึกษา อุปกรณ์การเรียน รวมทั้งค่าใช้จ่ายในการเดินทางไปรักษาตัวให้แก่เด็กชายธนวัฒน์ ต่อไป

          หากลูกค้าท่านใดประสงค์บริจาคเพื่อเป็นทุนการศึกษา อุปกรณ์การเรียน ให้แก่เด็กชายธนวัฒน์ ทางบริษัท มิตซู ช.เอราวัณ นครปฐม ได้ทำการเปิดบัญชีให้แก่เด็กชายธนวัฒน์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าที่ประสงค์ช่วยเหลือเด็กชายธนวัฒน์ 

ธนาคารกสิกรไทย สาขาเทสโก้ โลตัส นครชัยศรี

บัญชีออมทรัพย์

เลขบัญชี : 030-1-63437-4

ชื่อบัญชี : ด.ช. ธนวัฒน์ โพธิ์ด้วง

และในวันที่ 7 มกราคม 2562 ทางโรงพยาบาลเมตตาประชารักษ์ (วัดไร่ขิง) ได้ทำการนัดหมายเด็กชายธนวัฒน์ เพื่อทำการผ่าตัดเปลี่ยนตาปลอม หากร่างกายของเด็กชายธนวัฒน์พร้อม ทางโรงพยาบาลก็จะทำการผ่าตัดตามวันที่ได้นัดไว้

about the author

Wiganya J

โทรเลย